CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THANG MÁY K-LiFT
  • Số 12B, ngõ 163 Phú Đô, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Văn phòng Hải Phòng: Tầng 7 tòa nhà MobiFone, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng Văn phòng Quảng Ninh: Shophouse Khối Đế Dragon Castle 01.01.16 Cái Lân, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Tài liệu tham khảo

QUY TRÌNH CỨU HỘ THANG MÁY

Ngày 16-06-2025 Lượt xem: 92

Thang máy là một thiết bị di chuyển an toàn. Thống kê cho thấy tỉ lệ tai nạn thang máy thấp tới mức khoảng 6,7 triệu lượt thang máy di chuyển mới có một lượt xảy ra tai nạn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng các sự cố thang máy vẫn xảy ra thường xuyên  như nhốt người, di chuyển không theo lệnh gọi, đóng mở cửa bất thường,…Trang bị hiểu biết về quy trình cứu hộ thang máy giúp cho nhân viên kỹ thuật thang máy, lực lượng cứu hộ và hành khách có cách phản ứng an toàn trong các tình huống liên quan đến sự cố của thang máy trong quá trình sử dụng.

Thang máy K-Lift hướng dẫn quy trình cứu hộ thang máy đảm bảo an toàn như sau:

1. Chỉ những người đã được đào tạo mới được thực hiện công tác cứu hộ.

Nếu không có người đã được đào tạo, phải gọi cho Trung tâm bảo trì thang máy

2. Dùng điện thoại nội bộ hoặc các biện pháp có thể liên lạc với người bên trong cabin, thông báo và trấn an họ bình tĩnh chờ người đến mở cửa và xác định vị trí cabin.

3. Ngắt cầu dao điện cung cấp cho thang máy, ngắt nguồn dự phòng hoặc bộ cứu hộ tự động ARD (nếu có).

4. Xác định vị trí cabin từ trên phòng máy hoặc bằng cách mở cửa tầng 1.

5. Nếu cabin ở khu vực cửa tầng: Dùng chìa khóa mở cửa tầng và cửa cabin để giải phóng người ra khỏi cabin.

6. Nếu cabin không ở khu vực cửa tầng, không thể đưa người ra khỏi cabin thì phải lên buồng máy xử lý:

- Dùng tay quay vô lăng quay tời theo chiều nhẹ, khi quay phải nới phanh từ để đưa cabin về dừng đúng tầng gần nhất.

Chú ý quan sát: Vạch đánh dấu bằng sơn vàng trên cáp ngang bằng dấu sơn vàng trên bệ máy thì cabin đã về bằng tầng.

- Đóng phanh điện từ. Mở cửa tầng và cửa cabin đưa hành khách ra ngoài.

7. Đóng kín cửa cabin và cửa tầng lại bằng tay.

8. Thông báo về Trung tâm bảo trì thang máy. Đề nghị không tự ý sửa chữa.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Là đơn vị hoạt động chuyên ngành dịch vụ thang máy, Công ty cổ phần K-Lift thấu hiểu sâu sắc những vấn đề và nhu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi, những trăn trở của họ là tìm được một đơn vị không chỉ có chuyên môn kỹ thuật tốt mà hơn hết là không "bỏ mặc" khách hàng khi có sự cố cần hỗ trợ. Chúng tôi đã gặp rất nhiều câu chuyện khách hàng chia sẻ rằng, khi hết hạn bảo hành bảo trì họ không liên lạc được với Công ty lắp đặt để sửa thang máy. Phục vụ khách hàng 24/7 là giá trị cốt lõi của Thang máy K-Lift. Khi lựa chọn chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và luôn tận tâm trong công việc. Thang máy của quý vị được trực sự cố 24/7 (kể cả ngày nghỉ chủ nhật, lễ, Tết).

Chất lượng dịch vụ là quan trọng nhất. Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công của Thang máy K-Lift. Bên cạnh đó, chi phí bảo trì cũng là một yếu tố để khách hàng cân nhắc lựa chọn. Để đảm bảo duy trì một hệ thống phục vụ tốt nhưng đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, Thang máy K-Lift đã xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng thang máy riêng.

Để được tư vấn thêm về dịch vụ bảo trì, sửa chữa thang máy của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần K-Lift

Trụ sở: Số 12B, ngõ 163 Phú Đô, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

VPGD: Tầng 7 Tòa nhà MobiFone, P. Anh Dũng, Q. Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng.

VPQN: Shophouse Dragon Castle 1.16 Cái Lân, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0923 691 691

Email: thangmayklift@gmail.com

Kết nối với chúng tôi
Gọi điện: 0923 691 691
wiget Chat Zalo