CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THANG MÁY K-LiFT
  • Số 12B, ngõ 163 Phú Đô, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Văn phòng Hải Phòng: Tầng 7 tòa nhà MobiFone, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng Văn phòng Quảng Ninh: Số 41 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hà, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Tin tức

Giải pháp liên lạc khẩn cấp thang máy trong tình huống nguy hiểm

Ngày 09-06-2022 Lượt xem: 180

Ngày nay, việc di chuyển trong toà nhà bằng thang máy là một phần của cuộc sống hiện đại của hầu hết người dân sinh sống tại các thành phố và đô thị lớn. Tuy nhiên, luôn có những điều không lường trước vẫn có thể xảy ra – như bị kẹt trong thang máy và nhiều người không biết cách xử lý như thế nào.

Hãy tưởng tượng bạn đang bị kẹt trong thang máy và:

+ Không thể liên lạc với bên ngoài qua Intercom

+ Không mang điện thoại di động vào thang máy

+ Không có sóng trong cabin thang máy

+ Không có ai ở nhà để liên hệ trợ giúp…

Cảm giác lúc đó chắc chắn là sẽ rất tệ và sợ hãi. Đừng lo, Thang máy K-Lift đã có giải pháp cho bạn ngay đây với công cụ liên lạc khẩn cấp dùng sim LiFone cực kỳ thông minh và hữu ích nếu chẳng may bạn bị kẹt trong thang máy.

Thiết kế sản phẩm

- Kích thước (130x60x20mm) nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong COP thang máy

- Lớp vỏ bằng hợp kim thẩm mỹ, bền bỉ

- Ăng-ten khuếch đại 12dbi đảm bảo thu phát sóng khoẻ và ổn định.

- Giao tiếp qua Mobile App tiện dụng và tiết kiệm thời gian

Ưu điểm nổi bật:

- Phù hợp với mọi loại thang máy

- Đàm thoại di động 2 chiều

- Nhắn tin cảnh báo sự cố

- Hoạt động khi mất điện

- Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng

- Đáp ứng theo các tiêu chuẩn an toàn Châu Âu

Lợi ích của LiFone

1. Giảm bớt sự lo lắng của người bị kẹt/nhốt trong thang máy. Đặc biệt với thang máy gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2. Giúp người dùng liên hệ ngay được với kỹ thuật viên khi thang bị sự cố bất thường

3. Không mất phí duy trì hàng tháng, tối ưu hoạt động liên tục như SIM điện thoại di động

4. Liên lạc đa dạng với 5 đối tượng khác nhau như: kỹ thuật viên thang máy, người thân trong gia đình,…

Có thể bạn chưa biết

Tại CHLB Đức, các vấn đề về liên lạc khẩn cấp đã được Luật hoá và quy định rõ ràng. Pháp lệnh về Sức Khoẻ và An Toàn Công nghiệp (BetrSichV) yêu cầu tại Mục 24 (2) (Phụ lục 1, Mục 4.1) đã quy định rằng những người sử dụng hệ thống thang máy phải yêu cầu giám sát phải lắp đặt hệ thống thông tin liên lạc hai chiều hiệu quả trước ngày 31 tháng 12 năm 2020, qua đó dịch vụ liên lạc khẩn cấp phải hoạt động tại mọi thời điểm khi có sự cố. Nếu không tuân thủ có thể dẫn đến việc hệ thống thang máy bị dừng hoạt động.

Tư vấn sản phẩm chi tiết tại:

Công ty cổ phần K-Lift

Trụ sở: Số 12B, ngõ 163 Phú Đô, Tổ dân phố số 3, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh: Tòa nhà MobiFone, số 68 Phạm Văn Đồng, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng

Hotline: 0923.691.691

Website: https://thangmayklift.vn

Zalo page: https://zalo.me/1316192077330339724

Email: thangmayklift@gmail.com

Kết nối với chúng tôi
Gọi điện: 0923 691 691
wiget Chat Zalo